Chính sách kiểm hàng


      G-STORE  cam kết cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ về sản phẩm. Mọi thông tin về tính năng, đặc điểm, nguồn gốc và bảo hành của sản phẩm đều được hiển thị rõ ràng trên website.

G-STORE luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ tốt nhất dành cho quý khách hàng khi mua sắm tại G-STORE. Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa khi tham gia mua sắm. G-STORE có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng và đồng kiểm tra hàng hóa, sản phẩm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng.

Quý khách hàng xem và kiểm tra hàng thoải mái trước khi quyết định thanh toán. Chúng tôi khuyến khích khách hàng vui lòng bóc kiện hàng, xem và kiểm tra hàng trước khi thanh toán ( một số trường hợp quý khách để lộ thông tin đặt hàng trên bài post fanpage facebook hoặc tại một số trang giả mạo, họ sẽ gửi hàng nhái, hàng giả tới địa chỉ nhận hàng của quý khách hàng mà không cho xem hàng). **Lưu ý: Chỉ áp dụng cho đơn hàng có tổng giá trị nhỏ hơn 05 triệu đồng. Với đơn hàng trên 05 triệu đồng, quý khách vui lòng chọn hình thức thanh toán khác. Vui lòng tham khảo thêm chính sách thanh toán tại Chính sách thanh toán

– Quy định kiểm hàng

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng do G-STORE  gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm nhưng không được thử hàng.

Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mãsố lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.

Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

– Phạm vi kiểm tra hàng hoá

Khách hàng được kiểm tra ngoại quan các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên G-STORE  xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: số lượng, mã sản phẩm, kích thước, màu sắc…

Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm, … ) hay kiểm tra sâu (dùng thử,… ).

– Các bước xử lý khi hàng hoá nhận được không như đơn đặt hàng

Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm quý khách đã đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline:

  • Ms Mai Phạm :  0917.51.3333
  • Ms Mai Nguyễn : 0917.51.6666
    Hoặc email: gstorevietnamofficial@gmail.com để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.

Trường hợp G-STORE đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, G-STORE sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Trường hợp G-STORE đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng này chính sách đổi hàng Trường hợp này khách hàng sẽ không phải đóng bất kỳ chi phí giao hàng nào khác, G-STORE sẽ chịu tất cả các chi phí giao vận

– Hỗ trợ khách hàng

Mọi thắc mắc hay khiếu nại về sản phẩm có thể được gửi đến đội ngũ hỗ trợ của WinWinStore. Chúng tôi cam kết phản hồi và giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng và công bằng
G-STORE tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của pháp luật Việt Nam về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm an toàn và tin cậy cho khách hàng.

Mọi thông tin giải đáp thắc mắc hoặc khiếu nại quý khách vui lòng liên hệ:


G-STORE | Đồng Hồ, iPhone, iPad, Mac, Âm Thanh, Máy Tính, Phụ Kiện Chính Hãng